Mộc Châu Milk Vinh Dự Được Công Nhận Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam 2024
Mộc Châu Milk Vinh Dự Được Công Nhận Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam 2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn của Chính phủ, do Bộ Công Thương chủ trì từ năm 2003, nhằm xây dựng thương hiệu quốc gia thông qua hỗ trợ doanh nghiệp phát triển các thương hiệu mạnh. Chương trình quảng bá Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, nâng cao uy tín và sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. Với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh”, kỳ xét chọn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 có sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước, nhằm chọn ra 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt tiêu chuẩn Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Ngày 04 tháng 11 năm 2024 – Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) hân hạnh thông báo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 trong 2 kỳ xét chọn liên tiếp, với 2 dòng sản phẩm Sữa tươi Mộc Châu Milk và Sữa chua Mộc Châu Milk. Giải thưởng danh giá này khẳng định cam kết của Mộc Châu Milk trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đóng góp tích cực vào nền kinh tế Việt Nam và nâng cao đời sống cộng đồng.
Được thành lập từ năm 1958, Mộc Châu Milk là thương hiệu tiên phong trong ngành chăn nuôi bò sữa và chế biến các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm sữa tươi nguyên chất với quy trình khép kín từ chăn nuôi đến sản xuất. Với tầm nhìn trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm sạch từ chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững và khép kín, Mộc Châu Milk luôn ưu tiên chất lượng, đổi mới và phát triển bền vững. Mộc Châu Milk trở thành thành viên của Vinamilk vào năm 2020 và từ đó đã đạt được nhiều tiến bộ toàn diện trong phát triển thương hiệu, hệ thống quản trị hiện đại, đáp ứng quy mô ngày càng mở rộng. Hiện nay, Mộc Châu Milk tập trung vào các mục tiêu phát triển bền vững, củng cố và phát huy giá trị cốt lõi dựa trên nền tảng nội lực vững chắc. Ưu tiên hàng đầu của công ty là nâng cao chất lượng sản phẩm sữa và đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển thêm các dòng sản phẩm chất lượng cao như sữa tươi, sữa chua và sữa trái cây, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của Mộc Châu Milk trong việc đầu tư vào công nghệ hiện đại và phát triển các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Công ty đã triển khai hệ thống quản lý sản xuất thông minh, ứng dụng công nghệ tự động hóa tiên tiến nhằm gia tăng hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình và đảm bảo sự nhất quán về chất lượng sản phẩm. Tất cả sản phẩm của Mộc Châu Milk đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín từ Thụy Điển với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 9001:2015 và FSSC 22000. Với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định qua hơn 66 năm và sự đầu tư kỹ lưỡng trong phát triển sản phẩm mới, Mộc Châu Milk kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt.
Nhân dịp vinh dự đạt được giải thưởng này, Mộc Châu Milk cam kết sẽ tiếp tục mở rộng thị trường trong và ngoài nước, đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển để cung cấp những dòng sản phẩm sữa an toàn và bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi. Công ty liên tục cải tiến và phát triển những sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng hiện đại, đồng thời xây dựng hệ thống phân phối đa dạng để tiếp cận dễ dàng hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Theo Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (mcmilk.com.vn)
GT: Nguyễn Phương Thảo